Thursday, December 19, 2013

ไทยพานิชสาขาหาดใหญ่ - บริการ 2 เต็ม 5 ดาว

ในถานะเป็นผู้ที่ใช้บริการเล็กๆน้อยๆของไทยพานิชค่อนข้างบ่อย  ผมขอแสดงความไม่พ่อใจในการบริการสาขาหาดใหญ่อย่างมาก

กล่าวได้ว่า ผมเข้าไทยพานิชบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นสาขาหาดใหญ่ สาขามอ.หาดใหญ่ สาขาย่อยโรบินสัน สาขาย่้อยเตสโก้โลตัส และิี่อี่กหลายๆที่ในจังวัดสงขลา ในบรรดาสาขาหล่าวนี้ผมพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า สาขาหาดใหญ่เป็นสาขาที่ให้บริการแย่ที่สุด
ไม่ว่าเป็นการให้ลูกค้าที่มาหลังแซงคิว ปล่อยให้ลูกค้ารอเป็นครึ่งชั่วโมงทั้งๆที่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์บางคนจิ้มแต่โทรศัพมือถือ หรือมัวแต่เล่นหุ้น
บรรกาศสาขาผมให้ 1 เต็ม 5

หากเป็นลูกค้าด่วนๆที่ทำรายการน้อยคงไม่ใช่ปัญหา แต่วันนี้ผมถูกคุณนายคนหนึ่งแซงคิวจนเกิน 20 นาทีมันก็แย่นะ ในความเป็นจริงผมเองก็ยังเห็นพนักงานบางคนว่าง เดินไปเดินมา

ด้านอัธยาศัย สาขาหาดใหญ่เป็นสาขาที่มีอัธยาศัยแย่ 1 ดาวเต็ม 5 ดาว
เมื่อ 3 ปีก่อนผู้จัดการสาขา (พี่กอล์ฟ) เป็นผู้จัดการที่มีอัธยาศัยดี เจอลูกค้าก็มักจะทักแบบจริงใจ(รู้สึกได้) แต่หลังจากเปลี่ยนผู้จัดการใหม่เป็น (คุณมน) การบริการก็แย่

สวนพนักงานที่ให้บริการ ก็ให้บริการแบบไม่ค่อยเต็มใจ  แต่เก็บอาการอยู่ ผมให้ 4 เต็ม 5 ดาว

จึงขอสรุปว่า ไทยพานิชสาขาหาดใหญ่เป็นสาขาที่แย่มาก ควรปรั่บปรุงเป็นอย่างยิ่ง

ปล. ผมตั้งใจว่า หากปล่อยให้ผมรอเกิน 30 นาทีผมคงจะโทรไป 02-777-7777 เพื่อร้องเรียนอย่างแน่นอน (รอจนธนาคารปิดไป 10 นาทีด้วยซ้ำ ไม่มีใครมาทักหรือถามว่าทำรายการอะไร ผมจึงต้องนั่งรอแบบในเย็น)

No comments:

Post a Comment